5 ท่วงท่าลีลาเซ็กส์ที่คู่รักต้องลอง

คุณรู้สึกเบื่อการมีเซ็กส์กับท่วงท่าที่ธรรมด๊าธรรมดากันหรือเปล่า? ลองดูท่าใหม่ๆที่ ChicMinistry จะนำเสนอต่อไปนี้นะครับ แล้วเซ็กส์ของคุณจะซาบซ่านกว่าเดิมหลายเท่า

1. ท่าน้ำตก (Waterfall หรือ Head Rush)

ประโยชน์: เลือดจะไหลไปหมุนเวียนบนหัวคุณได้ดีขึ้น
วิธีการ: นอนเอนหลังลงกับพื้นโดยที่หัวและไหล่วางขนานบนพื้น แล้วปล่อยให้ผู้หญิงเป็นคนรันกิจกรรมโดยนั่งคร่อมคุณ เลือดจะวิ่งเข้าหัวของคุณซึ่งจะช่วยสร้างประสบการณ์เหมือนถึงจุดสุดยอดตลอดเวลาเลยล่ะครับ
ระดับความเร่าร้อน: 5

2. ท่าห่อของขวัญ (Gift Wrapped หรือ The Horny Mantis)

ประโยชน์: เพิ่มความผ่อนคลาย สอดใส่ได้ในระดับที่ลึกขึ้น และเพิ่มความใกล้ชิด
วิธีการ: ทั้งคู่นอนลงโดยเอียงข้างเข้าหากัน ผู้หญิงจะงอขาและใช้ขาโอบกอดบริเวณหลังผู้ชายโดยน้องสาวของเขาจะอยู่ในระดับเดียวกันกับน้องชายคุณ คุณยกขาหน่อยนึงเพื่อสอดใส่ในขณะที่เขาก็ยังคงใช้ขาโอบกอดคุณไว้
ระดับความเร่าร้อน: 2

3. ท่ามังกรร่อน (The Face Sitter หรือ Hovering Dragonfly)

ประโยชน์: ท่านี้เป็นท่า Oral ที่สบายสำหรับผู้หญิง และสนองตัณหาของผู้ชายให้สุดฟิน
วิธีการ: วางหมอนไว้ในระดับที่สูงนิดนึง แล้วให้ผู้หญิงนอนเอนหัวลงไป กางไหล่เธอออก แล้วประคองตัวคุณเองโดยจับหัวเตียงนอนหรือผนังไว้ เพิ่มจังหวะโยกเบาๆแค่นี้ก็ฟินแล้วครับ
ระดับความเร่าร้อน: 3

4. ท่าผสานกาย (The Fusion)

ประโยชน์: เป็นท่าที่ไม่ยากและผู้หญิงจะถึงจุดสุดยอดได้ไวขึ้น
วิธีการ: ดูๆไปแล้วท่านี้ก็คล้ายๆกับแมงมุมนะครับ ผู้หญิงจะพาดขาทั้งสองข้างวางไว้บนบ่าของผู้ชาย ซึ่งวิธีนี้จะทำให้กล้ามเนื้อเกร็ง ช่วยเร่งให้ถึงจุดสุดยอดเร็วขึ้น นอกจากนั้นถ้าผู้หญิงยกก้นเธอขึ้นหน่อย จะสัมผัสเป็นวงกลมได้ง่ายขึ้น
ระดับความเร่าร้อน: 5

5. ท่านางฟ้าหิมะ (Snow Angel หรือ Bottom’s Up)

ประโยชน์: ผู้หญิงจะเห็นจุดยุทธศาสตร์ของคุณจากด้านหลัง
วิธีการ: วิธีนี้ค่อนข้างท้าทาย ผู้หญิงจะนอนหงายหลัง ในขณะที่คุณนอนคว่ำแล้วก็โยกเธอไปมาโดยหันหน้าไปคนละด้าน ยกขาขึ้นแล้วเกี่ยวเอวคุณ แล้วยกส่วนเชิงกรานขึ้นเพื่อให้เข้ากันได้พอดี จากนั้นเธอก็จับและโยกก้นของคุณไปมาเพื่อช่วยให้การจู่โจมง่ายขึ้น วิธีการนี้ยังช่วยนวดกระตุ้นให้กับผู้หญิงเบาๆด้วย
ระดับความเร่าร้อน: 4
จริงๆท่วงท่าเซ็กส์ยังมีอีกมากนะครับ แต่ 5 ท่าที่ทาง Men Health เลือกมาให้อ่าน เชื่อว่าเป็นท่าที่ง่ายๆที่จะช่วยให้ผู้ชายมีความสุขกับการมีเซ็กส์มากขึ้นไปอีก ยังไงสาวชิคอย่าลืมเอาไปกระซิปบอกแฟนคุณนะครับ อิอิ
Previous
Next Post »